Thursday, July 20, 2006

::charity0506::

taken in our room.. during our Christmas Party..
Luv u guys!! Sarang heyo!! Te amo!! we'll always be one!! FOREVER!!

dis is d happiest grade level in my life.. nami-miss ko na nga toh ehh. ung jokes, ung ingay, ung tawanan... ung games ni ms. ruivivar, ung paglaki ng eyes ni ms. bayani evrytime na niloloko nmen cya..ung "o,mga bata.." ni ms. bernarte.. ung "over there at polar bear ni mrs. ronquillo..ung sharings ni mrs. pidlaoan..
hay.. evryting sa class na etoh ung d ko mkakalimutan..
lalo na nung field trip sa EartHaven
ktatapos lng ng bday ko nun. dec. 6 '06
der was this tarzan.. ung tatawid sa other side ng sumting..
nahulog ako sa tubig.. lumangoy ako papalapit sa shore..
kaso.. muntik na kong malunod.. i even reached the deepest part.. katakot tlga!!
ahh.. bsta!!
nung retreat sa Tagste retreat haus.. nung gabi na.. nung natutulog ako.. it was so COLD!!! grabee!! nanginginig na nga ako ehh!!
late na ko nagising dhil dun!!
so there.. mis na mis ko na tlga charity..
i'll treasure it 4ever!!!

Posted by ceejaye at 2:27 AM