Tuesday, August 01, 2006

:: my idoL ::



oh yeah! dis is my one and only idoL! ellen of "Oh! Feel Young!" Well, u may not be familiar wid dis.. gabi na kc cya pinapalabas.. like 10:30pm. tska last year pa toh eh! aniwey, sum are asking kung bkt Ellen ang name ko sa isa sa mga accounts ko sa friendster.. it's bcoz nga of d woman in the picture! idoL ko cya noh! don't think na crush ko toh! d ahh. pramiz!! idoL ko lng cya.. hanggang dun lng.. well, she's pretty.. mabaet. magaling sa acting.. comedy man o drama. kht action pa! o dba.. cya c chinee sa "the truth" She was soo bad there.. pro mbaet cya sa "Oh Feel Young" tska sa "18 vs. 29" tska bagay cla ni Phil Young noh!! PhiLen or PhilYoung-Ellen ang fave luvteam ko! bagay ehh! d best tlga!! sobra!! kakilig pa!!
cge.. til here muna..
- sarang heyo -

Posted by ceejaye at 4:09 AM