Tuesday, October 03, 2006

:: love quotes ::

finally.. etoh na ung mga luv quotes..

* Sampung Utos ng Mag-Syota *

1. Sa jeep, wlang pakiramdam. Dapat kanya-kanya ang bayaran
2. Ang sinehan ay ginawa para panooran, di ito lugar ng halikan!
3. Wag pakialam ang cellphone ng isa't isa, nang tumagal ang pagsasama
4. Para makatipid, mag-away bago mag-monthsary. Magbati na lng pagkatapos.
5. Wag masyadong sweet, ang baduy.
6. Magsimba nang maayos, wag sa gilid pumwesto.
7. Di dapat malaswa sa bahay, bka mahuli ni Nanay
8. Kung sino ang late, siya ang gagastos sa date.
9. Wag ikumpara sa mga ex
10. gumamit ng Proteksyon!

haha.


* Love is a hidden fire, a pleasant sore, a soothing pain, an aggreable torment, a sweet wound..--> 4 short, a gentle death! ang lalim noh, dati luv is blind lng. :p*

* You deserve 2 be happy in d arms of sum1 who will take u know, luv u 4ever and leave u never! *
* Di ko kayang mawala ka kc
ikaw ang chaser ng gin ko
foil pra sa shabu ko
lighter pra sa yosi ko
tubig pra sa xtacy ko
pagay mo mabubuhay ako kung wla ka? e adik ako sau eh! *
* Love never say ayoko na at sawa na ko 'coz if u do.. it's not loving at all
Its better if you say mahal kita kaya malaya ka na.. THAT'S LOVE..
saying the reason behind that "GOODBYE" *
etoh muna ulit

Posted by ceejaye at 12:22 AM