Thursday, October 26, 2006

:: results ::

hey. u know wat, i failed in 2 exams.. science en health..! grr.! 1 point na lng pasado na ko sa science eh.. mrs perez, ipasa mo na ko..!! pleez..!! haha. aniwey, sa health.. ang hirap.. ung analysis kc eh. bkt ba sinama pa un?! mrs cruz...!!! sna di bumaba grade ko sa science ds quarter... pag bumaba, wla na ko sa honor roll..!! grr.!! hayyy... out of 70 items, 44 lng ako. passing is 45.. 75% na un. meaning, 74% ung nkuha ko..!! grr..! aniwey.. sa Math nman, ako nman highest. 49 out of 50. dpat tlga, 44 lng ako. may plus 5 4 d effort.. sna tinama ko ung isa.. pra 50..! hahaha. 1 point na lng, perfect na. Sa Science nman, 1 point na lng, pasado na ko.! kainis tlga. ung Science ang karibal ko sa Math eh..! speaking of Math, ders MTAP... not sure kung etoh nga un.pra cyang enrichment... Miss Ulpindo!!!! miss you mam..!! aniwey, dpat top 1 to 5 lng ksali.. eh top 6 ako..! sbi ni mrs adri, let's pray na may mag-backout sa ibang section pra makasali ako.! haha. tpos knina, nlaman ko na d pinayagan c annick. sayang. pro kasali nman ako. malungkot na masaya noh.. thanky you tlga annick!!! ang baet baet mo!!! aniwey, aun nga.. ksama na ko.! grabe! sooper hapee ko..! na-miss ko kc ung enrichment last year sa Math.. pati c Miss Ulpindo..!! musta na kya c mam? haha. aun. i hope mtaas pa ung ibang results ng exam ko... ciao.

Posted by ceejaye at 4:53 AM