Saturday, October 28, 2006

:: YAEL YUZON ::

hayy grabe!!! i watched concert at Paco Catholic School yesterday. 12am na natapos ung show..!! haha. nagpuyat ako kht may game ako at La Salle Greenhills.!! grabe!! ang gwapo ni Yael Yuzon.. haha. may nasira ngang cellphone pra lng ma-piktyuran nya c Yael. iba na tlga pag hearthrob..!! haha. wasak wasak tlga cellphone nya!! as in.! wawa nman cya. niwey, da show was named "PCS at 94" haha. dapat 4 Paconians lng ang show.. haha. taronian ako eh.. outsider. haha. aniwey, aside from Spongecola, andun din ang Dictalicense at Mojofly..!! grabe!! ang ganda ni Lougee of Mojofly.! ang galing din nya kumanta.. d cya isnabera.. how sad, c Yael, isnabero.. pro nung kumanta na cya, lagi nyang sinasabi "guys, ung mga tao sa gitna, PEACE PEACE lng tau.. wlang tulakan.. blah blah.." haha. ang bilis nyang magsalita kya etoh lng naintindihan ko.! haha. tpos ang ingay pa dun!! aun. grabe!! tnx kay ATE CHEANNE, without u, d ko mkikita c Yael in person!! tnx din sa taong nagbigay ng ticket nya 4 me.. tnx everyone!!! ciao.

Posted by ceejaye at 12:50 AM