Monday, November 06, 2006

:: toby's and MTAP ::

hurhur.. sayang.. talo kmi nung frieday sa La Salle.. it's my fault kc eh.. tanga tanga ko tlga.. !! sooper.! nainis nga ko sa sarili ko eh!! aun.. carllyn, sowee.. peace. :-) pro at least, umabot kmi sa quarter finals.!! nxt na nun is semi-finals.. oh d ba!! pro sadly, natalo kmi.. tpos nung sunday din natalo TARO vs POVEDA.. aun. pro. ok lng..!! uhm. aun.. after ng game, kumain kmi.. tpos after we eat, umalis na kmi using Mrs Adri's car. den, naisip ko na puntahan si mama sa work nya.. tpos cnabi ko kay mam nga na pupunta ko dun.. un pla, malapit dun ung haus nya.. kya aun, naisabay nya ko.! bait ni mam noh.! khit natalo kmi dahil sakin, pumayag pa rin cyang isabay ako.! actually, prang di kmi nag-sembreak bcoz of toby's.. pro aus lng.. enjoy nman kht papaano. uhm.. ako nga, may MTAP pa knina.. weee.. saya!!! kht sooper hirap ng mga binigay dun!!! wla akong naintindihan ni isa.!! grabe tlga!!! sooper hirap.! pro aus lng.. pa-help na lng ako kay Mrs. Adri.. tska kay mama na din.. buti wla Science dun.. kung hindi, lalo lng kming mahihirapan.. WLANG PASOK ON NOV. 11..!!!! yehey.!!! haha... aun. ciao.

Posted by ceejaye at 1:50 AM