Saturday, December 02, 2006

:: bday ko ::

hayy. d ako nag-post 4 almost 2 weeks?? or more than pa.? bsta.. niwey, lapit na bday ko!! yey.! wla lng.. i'm really apee kc mlapit na bday ko. wla lng. hay. tpos na-postponed ung quizbee!! yey!! pro bukas na cya.. monday.! kabado ko. hope we will wi.. pro 4 sure, bka d kmi manalo.. nanghuhula lng ako ng answers eh.. :)) ako pa.!! loves guessing.!!! hayy.. bsta.. bhla na.!!! sa bday ko.. ano kya gagawin ko.. suggest nman kau ohh.. pleez. ay, lam ko na.! punta na lng akong the fort.! MTV summit.. concert.!! wee.. SPONGECOLA, KAMIKAZEE, HALE...!! rock-rakan 2 da max.!! kht absent na ko d next day.. ok lng.. bsta mkita ko cna YAEL, CHAMP...!! wee.. adik ako sa kanila!!! haha. sna andun din kau.. watch tau.!! haha. cge. ciao.

Posted by ceejaye at 9:33 PM