Monday, December 25, 2006

:: Christmas Party ::

da best Christmas Party ever!! grabe! ansaya!! feeling ko, ntapos na lahat ng problems ng SMG!! kaso nga lng, d kami complete.. wla c kana at kayra! how sad! pro cyempre, d nman cLa kinalimutan!! andaming food!! haha.. wla lng.. cyempre, nag-share kmi ng food.. binigyan nmin cna Ms Bernarte, Ms Ruivivar, the Maintenance.. and many more.. gus2 nga nmin imbitahin cna Ms Bernz and Ms Rui, kaso, nahihiya daw cla.. nung hinatid nmin ni Janella ung food nila, cnabi ko kay Ms Bernz "Mam, Galing nyo ha!" sbi nman nya, "Nahihiya nga ako nun eh. Ginawa ko un pra sa inyo!" Nakz nman.. na-touch ako dun!! go Ms Bernarte!! Ms Rui nman said "That's showmanship!" haha. onga nman.. korek!! haha.. Nag-AGAWAN BASE kmi.. we won! haha.. takot cLang mahila ko.. haha.. maski c Kaila.. sayang nga eh, d sumali c Mrs Perez.. so after nun.. kainan na!! haha.. npagod lahat sa game!! after ng kainan, dpat may game pa.. eh kaso.. around 10am na.. eh hanggang 11am lng ung Chrsitmas Party.. kya Exchange gift na.. Mrs Perez got "ruth" who is Alyssa... C carllyn got Mrs Perez.. "Neigh" codename nya.. sbi ko na nga ba eh.. Science na Science.. Neigh ung sa horse d ba... aniwey, aun.. mommy ko c Janine.. kala ko c Mrs Perez.. un pLa cya.. sbi cya ng sbi c mrs perez mommy ko.. cya nman un eh.. haha. aun.. c Keka nman baby ko.. "DAINTY CHIQUE" codename nya.. nagkamali nga ako ng basa eh.. i thought Panty Chique.. san ko kya nkuha un.?! haha.. ankulet!! mami-miss ko ung Christmas Party..!! ansaya pLa ng Highschool Christmas Party noh!! ansaya!! hayy.. grabe!! unforgettable tlga!! da best!!!

Posted by ceejaye at 10:46 PM