Tuesday, March 20, 2007

:: new post::

hey. it's been a long time since ndi ko na-update ung blog ko.! aniwey, summer vacation na. actually, since March 15 pa. ang aga noh. well.. haha. miss ko na SMG.. :-) miss ko na taro.. hayy.. pro nakakatamad nman kcng gumising ng maaga eh. maaga na nga ako na tutulog eh. around 1am.
i miss everyone in taro tlga.. esp. *toot*. haha. secret kung cno. uhm.. tnx 4 everything SMG.. mami-miss ko kayo.. sna clasm8s pa rin tayong lahat.. i'm really thankful sa lahat lahat.. especially sa mga natutunan ko sa inyo. yan tuloy.. lagi na kong nakikinig sa "I believe" and "Miss you".. araw-araw nating pine-play sa room ung songs na un d ba.. hayy. kaka-miss ung jamming times.. ung ibong adarna play.. da best.!! ung cooking.. retreat...outbound.. hayy... miss ko na tlga kayo...
etoh muna for now.. ciao :-)

Posted by ceejaye at 10:16 PM