Saturday, April 28, 2007

:: addiction ::

hi. i'm back! i'm addicted again to my fave Koreanovela ever!! haha.. the Oh feel young fever is back!! lol. haha. i just watched it in youtube.. pero kinikilig pa rin ako!! shocks!! na-miss ko tlga loveteam nina Teacher Ellen (Park Sun Young) and Phil Young (Ahn Jae Wook) or Noh Yoo Jung and Oh Pil Seung.. ang weird ko noh! grade 6 pa lng addict na ko dun.. hanggang ngayon ba nman na 2nd year na ko, addict pa rin ako dun.. haha. grabe tlga!! saya-saya manood ulit.. !! haha. especially ung kilig moments nina teacher and Pil seung.. haha.. wooh!! aun.. addicted na tlga ako sa Koreanovelas!! especially kina teacher and Pil Seung.. wooh!!!
aun.. saya-saya tlga!! sna nga mkabili na ko ng DVD nun.. pra d na ko manunood sa pc.. sa tv na lng.. hahaha... !!! saya-saya!!! i love it tlga!!!!

Posted by ceejaye at 10:29 PM