Friday, June 01, 2007

:: i hate school ::

waaah!! i HATE going to SCHOOL.!! ayoko pang pumasok!! gusto ko pang manood ng BURNING HEAVEN . hurhur.. d ko na cya mapapanood.!! waaaahhh!!! yoko pang pumasok.. pede bang i-move muna ung schedule ng pasukan..??! sige na pls.... gusto ko pang panoorin ung fave show ko... pls. lng.. cge na!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! waaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!! sayang nman kung d ko mapapanood.. kc mganda ung episode sa monday eh.. mga kilig moments ung featured!!! sna kc tinapos na nila ngayon pra d ko na ma-miss ung ibang episodes!!! kainis!!! hurhur... waaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!! gusto ko pang manood!!! pls.. extend the vacation!!!.!!!!! gusto ko pa manood ng BURNING HEAVEN!!!! pls....... ako nga lang yata ang adik dun eh... pls nman...!!!!!!!!!!!!!!
i hope mpanood ko siya... sna maaga dismissal... pls agahan nyo pra mapanood ko un...

Posted by ceejaye at 12:17 AM