Tuesday, September 18, 2007

stupid taxi driver!

hay nako! worst tlga!

yesterday, napagdesisyunan nmin ni Estelle na mag-taxi kase marami kaming dala.. hay nako! puro school stuffs! anyway, so aun. ang hirap makahanap ng taxi na walang sakay na pasahero. prang 10 taxi na ung nkita naming may sakay so parang we lost our patience so we decided nman na mag-overpass na lng.. kht super nkakapagod un! suddenly, i saw a taxi na wlang pasahero. so un, pinara ko ung taxi and then sabi ko dun sa may Kalayaan. then sabi ng driver papuntang Baclaran ung gusto niya.. tsk tsk! mapili.! so we were REJECTED! WTF.!! tpos umalis ng taxi, we waited for 2 mins yata then may taxi na dumating.. so aun, then sabi ko nga sa Kalayaan. sbi ng driver Php 80 ung ibayad nmin sa kanya samantalang Php 45 ! Rush Hour daw kase! hello, anlapit ng Kalayaan eh! kabilang kanto lng un tpos Php 80.. super laki ng tubo... andaya ng manong na un! kung di lang ako nkapagpigil bka nasapak ko na ung manong na un.. kumulo tlga dugo ko sa manong na un.. so greedy!!

Posted by ceejaye at 10:46 PM